Lượt xem: 391

Giám đốc Công an tỉnh và lãnh đạo Thị ủy Vĩnh Châu kiểm tra tiến độ cấp căn cước công dân

Tối ngày 14-4, Đoàn công tác của Công an tỉnh Sóc Trăng do đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Ngọc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh làm Trưởng đoàn trực tiếp đến kiểm tra và động viên, khen thưởng cán bộ chiến sĩ thực hiện công tác cấp căn cước công dân tại phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu. Cùng kiểm tra và làm việc với Đoàn công tác có đồng chí Ngô Hùng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu.

 


Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và Bí thư thị ủy Vĩnh Châu khen, thưởng cho các đồng chí có thành tích trong thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân. Ảnh Hoài Nhân

 

    Sau khi nghe lãnh đạo Công an thị xã Vĩnh Châu và cán bộ trực tiếp làm nhiệm vụ báo cáo với đoàn về một số kết quả đã đạt được, đồng thời nêu lên một số khó khăn, vướng mắc trong thực tiễn công tác tại địa phương. Đồng chí Giám đốc Công an tỉnh đã biểu dương sự phối hợp giữa Công an thị xã với các lực lượng chức năng ở địa phương trong công tác vận động người dân làm căn cước công dân. Tuy nhiên đồng chí Giám đốc Công an tỉnh cũng nhắc nhở cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ phải tích cực hơn nữa trong công tác tuyên truyền vận động, chủ động rà soát từng trường hợp cụ thể về thông tin của người dân để việc thực hiện các công đoạn cấp căn cước công dân đạt được hiệu quả cao, tiết kiệm được thời gian công sức cho Nhân dân và cán bộ, chiến sĩ trong thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời, yêu cầu lãnh đạo Công an thị xã, lãnh đạo công an các xã, phường cần tiếp tục nghiên cứu, rút kinh nghiệm, tập trung khắc phục những khó khăn, vướng mắc về cơ sở vật chất, đảm bảo các yêu cầu về quy trình tiếp nhận hồ sơ, bố trí cán bộ, chiến sĩ làm việc khoa học, thời gian hợp lý, nghiên cứu những cách làm hay, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm được giao.

    Đồng chí Ngô Hùng - Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu cũng yêu cầu Công an thị xã cần xử lý linh động hơn các tình huống phát sinh trong quá trình thực hiện nhiệm vụ. Đồng thời sẽ chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, UBND các xã, phường cùng chung tay với lực lượng công an sớm hoàn thành chỉ tiêu cấp căn cước công dân trên địa bàn.

    Dịp này, đồng chí Giám đốc Công an tỉnh và Bí thư Thị ủy Vĩnh Châu đã tặng giấy khen và tiền thưởng cho đồng chí Thiếu tá Trần Văn Cui và Thượng sĩ Tăng Pô, thuộc đơn vị Công an thị xã Vĩnh Châu vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác thu nhận hồ sơ cấp căn cước công dân.

Hoài Nhân



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 70
  • Hôm nay: 3715
  • Trong tuần: 74,142
  • Tất cả: 11,806,149